RSS

Lịch học tháng 11 tại trung tâm vũ đạo 808 :)

26 Oct

Tháng 11 sắp tới rồi, các bạn đã lựa chọn được phong cách yêu thích của mình chưa, để giúp các bạn đưa ra quyết định của mình, trung tâm 808 sẽ bật mí lịch học cụ thể của tháng 11 cho các bạn nhé.

Hiện nay tại trung tâm 808 có 4 lớp học,

HIP HOP / JAZZ

 Giảng viên: Nguyễn Vũ Khánh

Thời gian: 6h – 7h30 tối thứ 4 – CN hàng tuần

Khai giảng: 2/11/2011

Lớp Hip hop/Jazz của thầy Khánh là sự hòa trộn giữa sự mềm mại của Jazz với chất bụi bặm, mạnh mẽ của hip hop New Style. Các bạn liệu có tò mò, những động tác uyển chuyển kết hợp với những chuyển động mạnh mẽ ? 2 thứ tưởng chừng như đối ngược hoàn toàn lại được thầy giáo đan xen, pha trộn 1 cách hết sức nhuần nhuyễn.

HIP HOP CHOREOGRAPHY

Giảng viên: Antei Nguyễn

Thời gian:

7h30 – 9h tối thứ 4 – 2/11/2011

6h – 7h30 tối thứ 6 – 4/11/2011

Antei Nguyễn – tài năng trẻ của Sacred Ent. với bảng thành tích khủng gồm 10 lần đứng đầu các giải Hip Hop đình đám chính thức trở thành vũ sư mới nhất tại Trung tâm vũ đạo 808, phụ trách lớp Hip Hop Choreography.

Vũ sư tài năng của chúng ta  còn là thành viên của nhóm Mister cùng với Cường Se7en và Hải 2D, với vai trò: Rapper , Beat maker, và Biên đạo nữa.

Cùng dõi theo bản thanhd tích khá dày cua chàng trai nhay nha :

1st Hip Hop Supernova Showcase

1st Yamaha Freestyle (2008)

1st Hip hop in the city 1 (2008)

1st Hip hop in the city 2 (2009)

1st Ring Master 1 ( 2009 )

1st Sneak show 1 Freestyle (2009)

1st Ring master 2 ( 2011 )

1st Sneak show 2 Freestyle (2011)

1st Block Party HN rock city (2011)

1st M4me Freestyle ( 2011 )

Với phong cách mạnh mẽ, bụi bặm của hip hop nhưng không kém phần lịch lãm, lớp hip hop Choreography hứa hẹn mang đến cho các bạn rất nhiều bất ngờ trong tháng 11 này.

HIP HOP JAZZ FITNESS

Giảng viên: Phí Thị Thùy Linh

Thời gian: 6h – 7h30 tối thứ 2, buổi đầu tiên của tháng 11 là ngày 7/11/2011 nhé các bạn ^^”

Tháng 11, các bạn nữ tiếp tục rèn luyện và gìn giữ “dáng đẹp eo thon” với những bài tập đặc biệt của top 10 Hoa hậu Việt Nam Phí Thị Thùy Linh, duy nhất vào mỗi thứ 2 hàng tuần

Lớp Hip Hop Jazz Fitness với mục đích dành cho việc rèn luyện cơ thể, giữ gìn dáng vóc và hình thành những cử động uyển chuyển nữ tính, dịu dàng với các bài tập thể hình kết hợp với các động tác yoga. Cuối mỗi buổi học là phần dành cho các bước nhảy và chuyển động cơ bản cấu thành nên bài vũ đạo ở các trình độ cao hơn sau này.

Cô giáo Phí Thị Thùy Linh xinh đẹp và dịu dàng, nhưng cũng rất nhiệt tình và cẩn thận, và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các học viên.

Bạn có thể tham gia lớp học này bất cứ buổi nào do lớp học không sử dụng vũ đạo xuyên suốt giữa các lớp.

JAZZ CLASS

Giảng viên: Huyền Hồ

Thời gian: 7h30 – 9h tối thứ 2 – thứ 6 hàng tuần

Khai giảng: 4/11/2011

Lớp Jazz của cô giáo Huyền Hồ với 1 chút nghịch ngợm từ chất “Funk”, 1 chút nữ tính mềm mại nhưng không kém phần sexy và cực kì cá tính, đến với lớp học bạn sẽ luôn được khuyến khích phát triển cái tôi riêng biệt của mình, sự tự tin vốn có của bản thân.

Với phương pháp giảng dạy bài bản, thú vị và nghiêm khắc, lớp Jazz Dance phù hợp với các bạn trẻ có mong muốn có đủ dũng khí và tự tin để đứng trên sân khấu, để thả hồn “phiêu” cùng các bước nhảy và biết đâu bạn sẽ khám phá khả năng tiềm ẩn thực sự của mình.

Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành của các bạn.

——————————————————————

Để biết thêm thông tin và đăng ký các lớp học ở Trung tâm vũ đạo 808, các bạn liên hệ qua:

Hotline: 01294 868 808

Email: 808danz@gmail.com

Hoặc ghé thăm FB page: www.facebook.com/808danz nhé!

*  Đặc biệt các học viên đi học chăm chỉ sẽ nhận được những món quà xinh xắn nhé.

 

Thẻ: , , , , , , , , , , , ,

11 responses to “Lịch học tháng 11 tại trung tâm vũ đạo 808 :)

  1. be lee

    29/10/2011 at 5:44 chiều

    Bạn ơi cho mình hỏi tất cả những lớp này là khóa mới hoàn toàn, là lớp cơ bản đúng k ạ?

     
  2. 808 dance studio

    29/10/2011 at 11:46 chiều

    đúng rồi bạn ơi. cả 4 lớp đều là lớp cơ bản. Basic class. trước đây bạn đã từng học nhảy hoặc tập ở đâu chưa ?

     
  3. be lee

    30/10/2011 at 7:44 chiều

    mình chưa từng tập bạn ạ. như thế liệu có theo đc k ạ? hay có lớp học nào thích hợp hơn để mình bắt đầu k bạn?

     
    • 808 dance studio

      31/10/2011 at 9:43 sáng

      Chào bạn,

      Tại lớp học không chỉ có giáo viên rất nhiệt, hướng dẫn tận tình mà còn có các trợ giảng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nữa. Các bạn học viên tại 808 đều bắt đầu từ trang giấy trắng, và sau mấy tháng các bạn ấy đã có những tiến bộ vượt bậc đấy ^^ Chúng mình cũng rất mong sẽ được chào đón bạn đến với Trung tâm.

       
  4. be lee

    31/10/2011 at 10:23 sáng

    Mình sợ là mình vào học khi các bạn ý đã vượt bậc r thì chênh lệch quá khó học. Trung tâm k có kế hoạch khai giảng lớp nào cho những ng hoàn toàn mới ạ? Nếu mình muốn học thì đăng kí qua mail trước r hôm khai giảng đến mua thẻ luôn đúng k bạn?
    (mình hỏi hơi nh nhưng tại chưa học bao h nên có nh thắc mắc lắm :”>)
    Cảm ơn bạn ^^

     
    • 808 dance studio

      31/10/2011 at 10:39 sáng

      Chào bạn,

      Chúng mình rất vui lòng trả lời mọi câu hỏi của bạn, vì những câu hỏi của bạn cho thấy bạn thực sự quan tâm đến lớp học.
      Học nhảy cần có sự kiên nhẫn luyện tập và lòng say mê, vì thế các lớp học đầu tư rất nhiều vào việc rèn luyện kỹ thuật cho các bạn từ ban đầu. Các học viên ở trình độ khá hơn khi đủ trình độ sẽ được chuyển lên bậc luyện tập cao hơn. Hiện nay tất cả các học viên đều đang ở trình độ bắt đầu, nên bạn đừng lo nhé. Hơn nữa, chúng mình sẽ luôn túc trực, hỗ trợ các bạn nhiệt tình.

      Bạn có thể đăng ký trước qua mail tại địa chỉ: 808danz@gmail.com để tiết kiệm thời gian đăng ký của bạn khi tới lớp.

       
  5. Lien

    06/11/2011 at 6:52 chiều

    chào bạn, mình muốn hỏi bây giờ mình vào lớp hiphop jazz học được không?? Lớp đã khai giảng từ ngày 2/11 rồi nên mình thắc mắc không biết bh vào học được không?? Và địa chỉ cụ thể của trung tâm là ở đâu hả b?

     
    • 808 dance studio

      07/11/2011 at 9:06 chiều

      chào bạn. hiện tại lớp hiphop jazz đã khai giảng được 2 buổi, tuy nhiên trung tâm vẫn chào đón tất cả các bạn đến tham gia. Tất nhiên khi tham gia như vậy bạn sẽ phải cố gắng hơn 1 chút xíu về việc nắm bắt động tác cũng như khởi động phân tách cơ thể. tuy nhiên bạn đừng lo lắng vì ngoài giáo viên thì lớp hiphop jazz có thêm 1 trợ giảng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, nếu bạn có thắc mắc hoặc khó khăn đừng ngần ngại hỏi bạn trợ giảng nhé.
      địa chị cụ thể của trung tâm là số 9 phố thành công, quận Ba đình Hà Nội ( gần hồ thành công) bạn có thể xem bản đồ lại mục liên hệ phía trên blog

       
  6. Phan

    11/11/2011 at 12:28 chiều

    Mình rất thik lớp dance ở đây, cho mình hỏi có lớp nào học chỉ chiều t7 và chủ nhật k
    các ngày trong tuần mình k đi đc ý😦

     
  7. Quỳnh Anh

    06/05/2012 at 12:10 chiều

    Xin lỗi, cho mình hỏi địa chỉ cụ thể là ở đâu vậy ah. Mình đang ở Đà Nẵng.

     
    • 808 dance studio

      07/05/2012 at 2:03 sáng

      Địa chỉ của bọn mình hiện nay chỉ có tại Hà Nội bạn nhé:) thời gian tới bọn mình rất mong có thể mở thêm các cơ sở mới tại các thành phố khác ^^”

       

Gửi phản hồi

 
