RSS

09/08/2011 – COCKTANCE PARTY – SẮC & HƯƠNG

09 Aug

Đã 5 ngày…dư vị của “ly cocktail” ấy vẫn còn âm ỉ…

Báo chí giật tít đùng đùng “Thiếu nữ xoạc chân…”, “Thiếu nữ thác loạn…”…trời ơi đọc mà không biết khóc hay cười.

Dù sao niềm vui là mở trang Facebook, thấy các thành viên, các cộng tác viên trẻ và cả các vũ công đều mang một tâm trạng hân hoan, hạnh phúc và cả những tiếc nuối cho những thành quả có thể tốt hơn. Với tôi, họ đã quá tuyệt vời!

Trong đầu tái hiện lại một khung cảnh thật khó quên, khi 2 con bú rù đang ôm cái phong bì tiền, ngồi nhẩm nhẩm đếm đếm để thanh toán giải quyết “hậu họa”: Một chị người nước ngoài tóc vàng nâu, hơi đậm ra hỏi
“Execuse me, but who’s in charge of this party?”
“It’s 808 Dance Community, you can see on the board”
“It’s incredible! I’m been to many parties in Vietnam for 5 years, but I have never seen a performance like this. I’m so happy for Vietnamese dancers. Thank you so much!”

Nói được j nhỉ….lúc ấy mặt mũi mình cứ ngáo ngơ, cười tươi theo quán tính mà chưa đủ sức xử lý hết đống thông tin trong đầu. Về nhà rồi mà vẫn tỉnh tỉnh mê mê, lao ngay vào bài luận dự án, mồm hát “Rolling in the Deep”.

Cô giáo Huyền Hồ và Hải Long, đó là những con người có lẽ là điên loạn nhất mà tôi biết 🙂
Một nữ nhân viên bàn giấy như tôi có lẽ không phù hợp với thế giới màu sắc của họ, nhưng họ luôn cho tôi một niềm cảm hứng, và cả sức ép để tiến bước lên nữa. Họ chính là những người làm cháy lên sức sống của buổi Party này.

Sự kết hợp tài tình vũ đạo quyến rũ của Jazz với bước nhảy nóng bỏng của Latin, quả là một màn trình diễn lộng lẫy nhất mà tôi biết (có lẽ cũng một phần vì màn trình diễn ấy là từ mồ hôi nước mắt, từ những đắng cay giận hờn giữa những người bạn – người cộng tác).

Huyền Hồ, Hải Long, Hương, Vũ Đỗ Quang Minh, Nguyễn Vũ Khánh, Phí Thị Thùy Linh…Tôi muốn những tài năng này có thể phát triển, bay cao và xa hơn, thay vì lụi tàn trong những giá trị xã hội về cuộc sống của người trưởng thành.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho COCKTANCE, tôi luôn cảm thấy mình có một sự may mắn kỳ lạ khi có rất rất rất nhiều người bạn quá tốt sẵn sàng giúp đỡ tôi vô điều kiện, bất cứ khi nào.
Tôi mang nặng lòng biết ơn với họ.

Có lẽ tôi cần riêng một bài blog thật dài dài nữa để cảm ơn từng con người đã tạo nên một Cocktance Party quyến rũ, cháy bỏng và đầy đam mê…

Tiền bạc và danh vọng – hấp dẫn đấy, nhưng không gì có thể sánh bằng niềm hạnh phúc khi được sống với hoài bão, và được thực hiện giấc mơ thực sự trong tâm hồn.

Lời nói không thể diễn tả hết được sự cảm kích và những hoài bão trong tôi lúc này.
Thời gian sẽ nói lên tất cả.
Chúng mình…sẽ làm được!

Hãy để những tài năng trẻ này mãi được tỏa sáng, sải bước trên con đường nghệ thuật, bay bổng trong những đam mê bất tận của họ.

Tôi yêu họ – những người Việt trẻ tài năng 🙂

Passio Crew & friends

Student Showcase – lần lượt
Học viên lớp Huyền Hồ
Học viên lớp Phí Thị Thùy Linh
Học viên lớp Nguyễn Vũ Khánh

Mai Khánh Linh ft. B-Craft “Rolling in the Deep”

Yanbi ft Mr.T “đại náo” Cocktance

Tú Michael làm sống dậy huyền thoại Michael Jackson trên sàn diễn

Nhóm Beatbox – B-Craft trẻ & tiềm năng

Học viên lớp Hip Hop Jazz của Phí Thị Thùy Linh lần đầu trên sàn diễn

MC Phí Nguyễn Thùy Linh – người mang lại sức sống cho đêm tiệc

Những cô gái xinh đẹp – thật tự hào khi họ là bạn tôi :>

 

Thẻ: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Gửi phản hồi

 
