RSS

ASHTANGA YOGA (POWER YOGA)

Giáo viên: Hạnh Chu

Thời gian: 19h30 – 20h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần

Địa điểm: Số 9 Thành Công

Lớp Power Yoga do Giáo viên Hạnh Chu – giáo viên đã có 6 năm kinh nghiệm giảng dạy trong và ngoài nước trực tiếp hướng dẫn.

Những động tác yoga giúp cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, tăng cường sức bền. Chính tác dụng này đã góp phần đặc biệt quan trọng cho việc tập luyện vũ đạo,  bổ sung hoàn hảo cho các động tác và thể lực của người vũ công.

808 Dance Studio quyết định đưa bộ môn Power Yoga vào giảng dạy để học viên có thêm nhiều lựa chọn và bổ trợ thêm cho các giờ học vũ đạo

Lớp học sẽ kéo dài trong 1h để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sự tiến bộ của các học viên.

Một buổi học Power Yoga sẽ bao gồm 5 phần chính:

1. Khởi động (10 phút)

10 phút đầu giờ, các học viên sẽ cùng giáo viên khởi động thật kĩ, làm nóng cơ thể để tránh những chấn thương không đáng có.

2. Flow (20′)

Sau đó 20 phút sau là giai đoạn Flow, ở giai đoạn này cô giáo sẽ hướng dẫn các bạn cách thở và thực hiện các tư thế của Yoga, với mỗi tư thế, các bạn sẽ thực hiện trong khoảng 5 hơi thở.

3. Tư thế nghịch đảo (5′)

Các tư thế nghịch đảo trong vòng 5 phút tiếp theo sẽ giúp điều hòa lượng máu, luân chuyển 1 lượng lớn máu về phần não bộ.

4. Flow 2 (15′)

Sau phần tư thế nghịch đảo, học viên cùng giáo viên sẽ thực hiện lặp lại các tư thế của Power Yoga với mức độ khó hơn trong khoảng 15 phút.

5. Ép cơ và thư giãn (15′)

15 phút cuối giờ các học viên sẽ thực hiện các động tác ép cơ và sau đó sẽ thư giãn.

Power Yoga không chỉ mang lại cho bạn cơ thể dẻo dai, linh hoạt và khỏe mạnh, mà còn bổ trợ tích cực cho bạn  muốn nâng cao trình độ của mình trên con đường chinh phục vũ đạo.

Chú  ý:

Trung tâm có chuẩn bị thảm tập cho học viên, tuy nhiên Trung tâm khuyến khích học viên tự mang thảm tập để đảm bảo vệ sinh cá nhân.

Giá thuê thảm tập: 15.000 VNĐ/buổi học

 

6 responses to “ASHTANGA YOGA (POWER YOGA)

  1. quỳnh

    06/04/2012 at 12:03 sáng

    cho mình hỏi là bây h mình có thể tham gia học lớp yoga nào không? (mình chưa từng học yoga lần nào)
    bạn có thể cung cấp thời gian, địa điểm, học phí của các lớp yoga cho mình đc ko?

     
  2. Rii

    12/05/2012 at 7:41 chiều

    bay h bat dau hoc luon co dc ko ah?

     
    • 808 dance studio

      15/05/2012 at 9:19 sáng

      chào bạn, hiện tại do tình hình sức khỏe của giáo viên Yoga không đc tốt, do đó lớp Yoga của bọn mình sẽ tạm nghỉ 1 thời gian. các lớp học khác vẫn sẽ hoạt động bình thường nhé, bạn có thể chọn cho mình 1 lớp học tương tự như Fitness Hiphop Jazz chẳng hạn 🙂

       

Bình luận về bài viết này